CALL US TODAY
02-096-3496

Weekdays
09:30 ~ 18:00

ที่ปรึกษาทางการตลาดในการเพิ่มลูกค้าใหม่

ประโยชน์

1. กระตุ้นการเติบโตเชิงกลยุทธ์
บริการให้คําปรึกษาของเรามุ่งเน้นไปที่การสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดที่แข็งแกร่งเพื่อเพิ่มลูกค้าใหม่ ขับเคลื่อนการเติบโตอย่างรวดเร็วและยั่งยืนสําหรับธุรกิจของคุณ

2. เพิ่ม Presence ในตลาด
ด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดที่ตรงเป้าหมาย เราอยากที่จะทำให้คุณเป็นที่รู้จักในตลาดมากขึ้น  เพื่อให้แน่ใจว่าแบรนด์ของคุณมีส่วนร่วมกับกลุ่มลูกค้าในวงกว้าง โดยที่ปรึกษาของเราจะแนะนําคุณ ให้นําหน้าเทรนด์และเหนือกว่าคู่แข่ง ทําให้คุณได้เปรียบในการแข่งขันในอุตสาหกรรมของคุณ

3. การขยายฐานลูกค้า
กลยุทธ์ที่ปรับให้เหมาะสมสําหรับการขยายฐานลูกค้า ส่งผลให้ฐานลูกค้าขยายตัวและมีความหลากหลายมากขึ้น สามารถเพิ่มยอดขายในทันที และวางรากฐานสําหรับความสัมพันธ์กับลูกค้าระยะยาว

4. เพิ่มประสิทธิภาพของผลตอบแทนการตลาด (ROI) มากขึ้น
ความเชี่ยวชาญด้านการให้คําปรึกษาของเราช่วยให้คุณจัดสรรทรัพยากรได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้แน่ใจว่างบประมาณการตลาด จะสร้างผลตอบแทนที่ดีที่สุดให้คุณ เรามุ่งเน้นไปที่กลยุทธ์ที่เพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) สูงสุดสําหรับทุกความคิดริเริ่มทางการตลาด

5. การตัดสินใจที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล
การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อตัดสินใจอย่างมีประสิทธิภาพ บริการของเราเสนอข้อมูลเชิงลึก เพื่อช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งกลยุทธ์ กําหนดเป้าหมายลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และเพิ่มประสิทธิภาพการตลาดโดยรวม

6. แนวทางที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง
เราเน้นแนวทาง customer-centric โดยปรับแต่งกลยุทธ์ให้ตรงกับความต้องการและความชอบเฉพาะของกลุ่มเป้าหมายของคุณ แนวทางส่วนบุคคลนี้ช่วยเพิ่มความพึงพอใจและความสันพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้า

อุปสรรคต่อความสำเร็จ

1. ความเข้าใจตลาดที่จำกัด

การขาดความเข้าใจเชิงลึกเกี่ยวกับตลาดเป้าหมายและกลุ่มเป้าหมายสามารถขัดขวางความพยายามในการหาลูกค้าที่ประสบความสําเร็จ บริการให้คําปรึกษาของเราจัดการแก้ไขกับอุปสรรคนี้โดยดําเนินการวิจัยและวิเคราะห์ตลาดอย่างละเอียด

2. การจัดสรรงบประมาณไม่เพียงพอ

การจัดสรรงบประมาณที่เพียงพอเป็นสิ่งสําคัญสําหรับกลยุทธ์การหาลูกค้าที่ประสบความสําเร็จ งบประมาณที่จํากัดอาจขัดขวางการดําเนินการตามแคมเปญที่ครอบคลุม เราทํางานร่วมกับคุณเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการจัดสรรงบประมาณและเพิ่มผลลัพธ์สูงสุด

3. ขาดการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพและ digital presence

กลยุทธ์การสื่อสารที่ไม่มีประสิทธิภาพและ digital presenceที่จํากัดอาจขัดขวางการดึงดูดลูกค้า ที่ปรึกษาของเราช่วยให้คุณพัฒนาการส่งข้อความที่ชัดเจนและสม่ำเสมอ และเพิ่มการปรากฏตัวทางออนไลน์ของคุณด้วยกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะเข้าถึงและดึงดูดกลุ่มเป้าหมายของคุณ

4. ไม่สามารถปรับตัวได้ทันกับการเปลี่ยนแปลงของตลาด

การเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของพฤติกรรมผู้บริโภคอาจก่อให้เกิดความท้าทายได้ บริการของเราช่วยให้มั่นใจได้ว่ากลยุทธ์การได้มาซึ่งลูกค้าของคุณยังคงปรับตัวและตอบสนองต่อแนวโน้มของตลาดที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

5. ตลาดอิ่มตัว

ตลาดที่มีการอิ่มตัวอาจทำให้การโดดเด่นเหนือคู่แข่งเป็นเรื่องยาก เรามีกลยุทธ์เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์ของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะผ่านการแข่งขันนี้ไปได้และสามารถดึงดูดความสนใจของลูกค้ามาได้เช่นกัน

6. Limited Digital Presence

In today’s digital age, a limited online presence can be a significant barrier to reaching new customers. Our consultants can enhance your digital footprint through effective online marketing strategies.

ปัจจัยสำคัญสู่ความสำเร็จ

1. การวางแผนเชิงกลยุทธ์
บริการของเราเน้นการวางแผนเชิงกลยุทธ์เป็นปัจจัยสำคัญต่อความสําเร็จ เราร่วมมือกับคุณเพื่อพัฒนาแผนการได้มาซึ่งลูกค้าที่ครอบคลุมและปรับให้เหมาะสมซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจของคุณอย่างราบรื่น

2. กลยุทธ์ที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล
การใช้ประโยชน์จากการวิเคราะห์ข้อมูลและการนําเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่มาใช้ให้ประสบความสำเร็จ ที่ปรึกษาของเราตรวจสอบให้แน่ใจว่า การวางกลยุทธ์ของคุณจะมาจากข้อมูล (data-driven)สําหรับการเพิ่มประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง และช่วยให้คุณสามารถรวบรวมเครื่องมือและนวัตกรรมเพื่อรักษาความได้เปรียบในการแข่งขัน

3. กลยุทธ์การตลาดโดยการเชื่อมโยงช่องทาง
การดึงดูดลูกค้าที่ประสบความสําเร็จเกี่ยวข้องกับการตลาดหลายช่องทางเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เราช่วยคุณออกแบบและใช้แนวทาง multi-channel เพื่อเพิ่มการเข้าถึงและการมีส่วนร่วมสูงสุด

4. การเพิ่มประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง
การเพิ่มประสิทธิภาพกลยุทธ์อย่างสม่ำเสมอตามตัวชี้วัดประสิทธิภาพเป็นสิ่งสําคัญ เราแนะนําคุณเพื่อให้แน่ใจว่า เมื่อเวลาผ่านไป การเพิ่มลูกค้ายังคงมีประสิทธิภาพ โดยการวางลูกค้าเป็นศูนย์กลางของกลยุทธ์ของคุณ เราจึงช่วยให้คุณเข้าใจกลุ่มเป้าหมายของคุณ และพัฒนาแนวทางที่สะท้อนกับความต้องการของลูกค้า

กรณีศึกษา: การสร้างประสบการณ์แบบ personalize: การ Segmentation ที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเพื่อการเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่

อุตสาหกรรม

อาหารและเครื่องดื่ม

ปัญหา

ยอดขายลดลงอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลายาวนานถึง 10 ปี จากความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ไม่ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคอีกต่อไป

ผลลัพธ์

ยอดขายสุทธิเพิ่มขึ้น 400 ล้านเยนในครึ่งปี จากที่ยอดขายลดลงตลอดสิบปีที่ผ่านมา

บริบท

บริษัทนี้เป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มผักและผลไม้ในญี่ปุ่น  อย่างไรก็ตามบริษัทต้องเผชิญกับความท้าทายที่สําคัญ เนื่องจากการตลาดขาดภาพลักษณ์ที่ชัดเจน โดยในระยะเวลาหลายปีบริษัทโปรโมทเครื่องดื่มผักและผลไม้ด้วยข้อความทั่วไปเช่น ‘เครื่องดื่มที่ทุกคนควรดื่มทุกวัน’ โดยไม่เปลี่ยนแนวคิด ส่งผลให้การขายของผลิตภัณฑ์หลักของพวกเขาคือเครื่องดื่มผัก ลดลงอย่างต่อเนื่อง

เมื่อปรึกษากับ LiB เพื่อจัดการกับความท้าทายเหล่านี้ เราได้เปลี่ยนแนวทางการตลาดจากการพยายามทําการตลาดจํานวนมากไปสู่การใช้ Data-driven Segmentation Marketing เฟรมเวิร์กหลัก LiB ที่ใช้สําหรับการวิเคราะห์และวางแผนใน Data-driven Segmentation Marketing คือ 3C, STP และ 4P กรณีศึกษานี้มุ่งเน้นไปที่ STP โดยเฉพาะ

ในทางปฏิบัติ บริษัทต่างๆ มักจัดหมวดหมู่ลูกค้าในวงกว้างตามข้อมูลประชากร เช่น อายุและรายได้ ซึ่งจํากัดความเข้าใจในความต้องการของลูกค้า อย่างไรก็ตาม LiB แบ่งกลุ่มลูกค้าตามความต้องการเฉพาะและปัจจัยการซื้อที่สําคัญ (KBF) หลังจากสํารวจข้อมูลตลาดจริงแล้ว LiB ได้แบ่งตลาดออกเป็นส่วนหลักตามความต้องการเฉพาะและประเมินลักษณะและพฤติกรรมของแต่ละกลุ่ม จากนั้น LiB ได้เลือกกลุ่มเป้าหมายที่มีขนาดตลาดที่สําคัญซึ่งสอดคล้องกับจุดแข็งของบริษัท

หลังจากนั้น LiB กำหนด brand positioning โดยพิจารณาว่าลูกค้าควรรับรู้อย่างไร สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการเลือกกลุ่มเป้าหมายที่มีความต้องการและลักษณะคล้ายกันก่อนที่จะวิเคราะห์ว่ากลุ่มเหล่านั้นมีพฤติกรรมอย่างไร จากการวิเคราะห์อย่างละเอียดนี้ LiB ได้เลือกกลุ่มเป้าหมายที่มีขนาดตลาดขนาดใหญ่ซึ่งสอดคล้องกับจุดแข็งของบริษัท

หลังจากได้รับคําแนะนําจาก LiB บริษัทได้ทําการปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์เล็กน้อยเพื่อสร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์และแนะนําผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป การเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์นี้ไม่เพียงแต่ย้อนกลับไปแก้ไขยอดขายที่ลดลงตลอดสิบปีที่ผ่านมาเท่านั้น แต่ยังส่งผลให้ยอดขายสุทธิเพิ่มขึ้น 400 ล้านเยนภายในเวลาเพียง 6 เดือน ซึ่งเป็นการฟื้นตัวที่สําคัญและเพิ่มผลกําไรตั้งแต่เริ่มโครงการ