CALL US TODAY
02-096-3496

Weekdays
09:30 ~ 18:00

Marketing Strategy

ในยุควิถีชีวิตปกติแบบใหม่ ( New Normal ) ที่ธุรกิจและผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญกับสินค้าและบริการออนไลน์มากขึ้น ด้วยภาวะเศรษฐกิจที่ไม่แน่นอนส่งผลให้ผู้บริโภคใช้จ่ายอย่างระมัดระวังและหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น นอกจากนี้การแข่งขันที่ทวีความรุนแรงจากคู่แข่ง ที่มีการผลิตเนื้อหาใหม่ที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่อง ยิ่งทำให้การดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นเรื่องที่ท้าทาย ดังนั้นการเพิ่มยอดขายหรือขยายฐานลูกค้าจึงกลายเป็นเรื่องที่ซับซ้อน กลยุทธ์การตลาดเชิงกลยุทธ์มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการจัดการกับความท้าทายเหล่านี้อย่างมีประสิทธิภาพ

LiB ขอแนะนำกลยุทธ์ 2 ประการที่ได้พิสูจน์และได้รับการยืนยันจากบริษัทชั้นนำทั่วโลกกว่า 100 บริษัท เพื่อช่วยให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จเหนือคู่แข่งและสามารถดึงดูดความสนใจของลูกค้ากลับคืนมา:

  1. การใช้ประโยชน์จากการตลาดผ่านสื่อออนไลน์
  2. การเลือกกลุ่มลูกค้าเป้าหมายผ่านการตลาดแบบการขับเคลื่อนด้วยข้อมูล

     

LiB ประสบความสำเร็จในการนำกลยุทธ์เหล่านี้ไปใช้เพื่อสนับสนุนธุรกิจทุกขนาด ตั้งแต่ธุรกิจขนาดใหญ่ ธุรกิจขนาดกลาง ไปจนถึงสตาร์ทอัพ ทั้งในระดับท้องถิ่นและต่างประเทศ เราได้ให้การสนับสนุนในการสร้างฐานลูกค้าหลัก รวมถึงขยายการเข้าถึงลูกค้า และทำให้ลูกค้าประสบความสำเร็จกว่า 100 รายต่อปี นอกจากนี้ LiB ยังคงมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือธุรกิจอีกมากมายที่ต้องการการสนับสนุนในการปรับตัว และรับมือกับวิถีชีวิตปกติแบบใหม่ ( New Normal ) ที่ยังคงดำเนินต่อไป

1. ความท้าทายทางการตลาด

ในสภาวะแวดล้อมทางธุรกิจปัจจุบันที่การแข่งขันเป็นไปอย่างดุเดือด ทำให้บริษัทต่าง ๆ เผชิญกับความท้าทายในการสร้างความโดดเด่น ท่ามกลางกระแสและเนื้อหาใหม่ที่น่าสนใจจากคู่แข่ง

2. พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลง

ความชอบและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในยุคของวิถีชีวิตปกติแบบใหม่ ส่งผลให้บริษัทต่าง ๆ ไม่สามารถกำหนดเป้าหมายและดึงดูดกลุ่มลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

3. ความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ

ความผันผวนและความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจทำให้ผู้บริโภคต้องระมัดระวังในการใช้จ่ายมากขึ้น ส่งผลให้บริษัทพบกับความท้าทายในการกระตุ้นยอดขายโดยปราศจากการสนับสนุนที่มีประสิทธิภาพ

4. การตลาดแบบดั้งเดิมประสิทธิภาพลดลง

วิธีการตลาดแบบดั้งเดิมมักไม่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะในยุคที่ผู้บริโภคมีแนวโน้มที่จะสนใจสินค้า และบริการออนไลน์มากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น บริษัทยังอาจพบกับความยากลำบากในการสร้างเนื้อหา ที่ดึงดูดความสนใจจากผู้บริโภค เพราะข้อความของบริษัทอาจกลายเป็นเพียงหนึ่งในข้อความจำนวนมากท่ามกลางคู่แข่ง

5. การขาดระบบการตลาดอัตโนมัติที่มีประสิทธิภาพ

หากไม่มีการนำระบบการตลาดอัตโนมัติมาใช้ บริษัทอาจพลาดโอกาสในการดึงดูดและรักษาความสนใจของลูกค้าผ่านการสื่อสารที่เป็นส่วนตัวและทันท่วงที

6. การไม่สามารถใช้สื่อสังคมออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โซเชียลมีเดียหรือสื่อสังคมออนไลน์ เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในยุควิถีชีวิตปกติแบบใหม่ มีความจำเป็นต้องใช้งานอย่างมีกลยุทธ์ บริษัทอาจประสบปัญหาในการใช้ประโยชน์จากโซเชียลมีเดียอย่างเต็มที่หากขาดความเชี่ยวชาญ ส่งผลให้พลาดโอกาสในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าและส่งเสริมบริษัท

7. การขาดกลยุทธ์ทางการตลาดแบบการขับเคลื่อนด้วยข้อมูล

หากไม่มีกลยุทธ์การตลาดแบบการขับเคลื่อนหรือการดำเนินงานด้วยข้อมูลเป็นหลัก บริษัทอาจประสบความยากลำบากในการระบุและกำหนดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งส่งผลกระทบกับแคมเปญการตลาดของบริษัท

การสนับสนุนจาก LiB จะช่วยแก้ไขความท้าทายเหล่านี้ โดยการให้ความเชี่ยวชาญในการสำรวจทิศทางการตลาดที่ซับซ้อน ผ่านกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพและการติดต่อลูกค้าที่เป็นเป้าหมาย รวมถึงการปรับให้เข้ากับความเปลี่ยนแปลงของสถานการณ์ในยุคของวิถีชีวิตปกติแบบใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไป

สินค้าและบริการ

1. การให้คำปรึกษาทางการตลาดดิจิทัล

ในสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและเติบโตอย่างต่อเนื่องของพฤติกรรมผู้บริโภคในตลาด บริการที่ปรึกษาการตลาดดิจิทัลของเราเป็นเข็มทิศเชิงกลยุทธ์ของคุณ นำทางผ่านความซับซ้อนของการตลาดออนไลน์ กลยุทธ์การตลาด และกลยุทธ์การขาย เราเข้าใจว่าความสำเร็จของธุรกิจของคุณขึ้นอยู่กับการมีตัวตนในโลกดิจิทัลที่แข็งแกร่ง ดังนั้นทีมผู้เชี่ยวชาญของเราจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างกลยุทธ์ที่ปรับแต่งเฉพาะเพื่อดึงดูดความสนใจของกลุ่มเป้าหมายของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ

ตั้งแต่การเพิ่มประสิทธิภาพโซเชียลมีเดียและการตลาดเนื้อหา ไปจนถึงกลยุทธ์การใช้เครื่องมือค้นหา บริการที่ปรึกษาการตลาดดิจิทัลของเราใช้เครื่องมือที่ทันสมัยและข้อมูลเชิงลึกของอุตสาหกรรมเพื่อยกระดับแบรนด์ของคุณในโลกดิจิทัล เป้าหมายของเราไม่เพียงแต่เพื่อเพิ่มการมองเห็นของคุณทางออนไลน์ แต่ยังเพื่อสร้างความสัมพันธ์กัยผู้สนที่ใจให้เปลี่ยนเป็นลูกค้าประจำ ค้นพบพลังของการตลาดดิจิทัลแบบครอบคลุมด้วยบริการที่ปรึกษาของเรา ที่ออกแบบมาเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจของคุณให้ก้าวไปข้างหน้าในยุคดิจิทัล

2. การให้คำปรึกษาทางการตลาดเพื่อการเพิ่มลูกค้าใหม่

ปลดล็อคศักยภาพในการเติบโตรวมกับการให้คำปรึกษาทางการตลาดเพื่อการหาลูกค้ากลุ่มใหม่ ในตลาดที่เต็มไปด้วยตัวเลือกมากมาย จำเป็นต้องมีกลยุทธ์ที่สร้างสรรค์และความเข้าใจเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้บริโภคเพื่อหาลูกค้ากลุ่มใหม่ บริการการให้คำปรึกษาของเราถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อเสริมให้ธุรกิจของคุณสามารถดึงดูดและเพิ่มโอกาสในการสร้างลูกค้าที่มีค่าและยั่งยืนได้

เราศึกษาแนวโน้มของตลาด ข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค และสภาพแวดล้อมการแข่งขันเพื่อสร้างแผนการเพิ่มลูกค้าที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของธุรกิจคุณ ไม่ว่าจะผ่านช่องทางดิจิทัล การปรับแต่งระบบการขายหรือการนำเสนอแคมเปญที่ตรงเป้าหมายเฉพาะกลุ่ม เราจะร่วมมือกับคุณเพื่อให้มั่นใจได้ว่า จะมีลูกค้าใหม่เพิ่มเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดการเติบโตอย่างมั่นคง