เพราะบริษัทเจออุปสรรคในการขยายตลาดอสังหาริมทรัพย์ในญี่ปุ่น การขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศจึงเป็นกลยุทธ์สำคัญที่จะผลักดันการเติบโตของบริษัท ทั้งนี้จากผลสำรวจตลาด เกาหลีใต้จึงถูกกำหนดให้เป็นเป้าหมายหลักในการขยายธุรกิจในตลาดต่างประเทศ
การผสมผสานความต้องการของคนท้องถิ่นเข้ากับจุดแข็งของบริษัทเป็นหัวใจสำคัญในการจัดทำแผนธุรกิจที่หลากหลาย นอกจากนี้เนื่องจากมีการจัดลำดับแผนงานตามความสำคัญและติดตามความคืบหน้าอย่างสมำ่เสมอแผนธุรกิจเหล่านี้จึงประสบความสำเร็จ
ผลลัพธ์
[ระบบและวิธีการ]
กระบวนการสร้างธุรกิจใหม่ของกรณีศึกษานี้ประกอบไปด้วย 3 กระบวนการหลัก ดังนี้
[ผลสำเร็จด้านระบบ]
[ผลสำเร็จทางการเงิน]
จากการสร้างโมเดลธุรกิจใหม่ภายใต้แนวคิดที่ว่า “การผสมผสานความต้องการของคนท้องถิ่นเข้ากับจุดแข็งของบริษัทญี่ปุ่นเป็นหัวใจสำคัญ” ทำให้เกิดเป็นระบบการบริหารธุรกิจที่สามารถสร้างผลกำไรได้ในระยะสั้นส่งผลให้บริษัทสามารถเจริญเติบโตได้อย่างต่อเนื่องและมั่นคง