CALL US TODAY
02-096-3496

Weekdays
09:30 ~ 18:00

กลยุทธ์การเติบโตเพื่อเอาชนะตลาดโลก

ที่มา / วัตถุประสงค์

Kai Corporation เป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตมีดครอบคลุมทั้งตลาด B2C และ B2B ทั่วโลก อย่างไรก็ตามภายใต้การบริหารของทายาทรุ่นที่ 3 จึงเล็งเห็นความสำคัญในการเตรียมพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงและความท้าทายใหม่ ๆ ของตลาดโลก

วัตถุประสงค์ของโครงการคือ

  • บริษัทมีเป้าหมายมุ่งปรับโครงสร้างองค์กรใหม่โดยเปลี่ยนจากระบบอำนาจแบบรวมศูนย์ที่ประธานบริหารควบคุมทุกขั้นตอน สู่โครงสร้างที่เปิดโอกาสให้พนักงานมีส่วนร่วมคิดริเริ่มและพัฒนาไอเดียมากยิ่งขึ้น แนวทางนี้จะช่วยให้บริษัทสามารถก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง โดยไม่ต้องพึ่งพาบุคคลใดบุคคลหนึ่ง แต่เป็นการทำงานร่วมกันเป็นทีม

กระบวนการสร้างผลลัพธ์

ผลลัพธ์ 

หลังจากนำวิธีการของ ลิบ คอนซัลติ้ง มาใช้ บริษัทได้ยุติการผลิตสินค้าที่ล้าสมัยกว่า 10,000 รายการ และเปลี่ยนมาผลิตสินค้าใหม่ที่ตรงกับความต้องการของตลาด ส่งผลให้บริษัทสามารถตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

[ผลสำเร็จด้านระบบและวิธีการ] 

  • ลิบ คอนซัลติ้ง ร่วมมือกับ เคเอไอ คอร์เปอร์เรชั่น เริ่มต้นกระบวนการเปลี่ยนแปลงด้วยการกำหนดเป้าหมายของบริษัทให้ชัดเจนและสร้างความเข้าใจร่วมกันเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ภายในองค์กร
  • หลังจากนั้นเราได้ทำงานร่วมกับพนักงานเพื่อวิเคราะห์จุดอ่อนและพัฒนาวิธีการประเมินความจำเป็นในการลดการผลิตหรือนโยบายการยกเลิกสินค้า
  • ด้วยเป้าหมายที่ชัดเจนและกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพ บริษัทจึงสามารถเริ่มแก้ไขจุดอ่อนด้วยตนเอง ด้วยเหตุนี้ประธานจึงมั่นใจว่า ด้วยศักยภาพและความร่วมมือของทุกคน บริษัทจะสามารถสร้างเสถียรภาพ ผลลัพธ์เชิงบวก และขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงต่อไปได้อย่างมั่นคง