CALL US TODAY
02-096-3496

Weekdays
09:30 ~ 18:00

Digital Transformation (DX)

Unlocking Your Company’s Value through Digital Transformation Services

การปลดล็อกคุณค่าของบริษัทของคุณผ่านการปรับเปลี่ยนธุรกิจแบบดิจิทัล

ในภูมิทัศน์ที่มีการพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัลอย่างรวดเร็วและการบูรณาการข้อมูลอย่างกว้างขวาง ความสามารถในการสร้างคุณค่าใหม่ในโลกดิจิทัลได้กลายเป็นปัจจัยสำคัญที่ไม่เพียงขับเคลื่อนความสามารถในการทำกำไร แต่ยังเป็นส่วนประกอบพื้นฐานของความมุ่งมั่นร่วมกันต่อความยั่งยืนและการกำกับดูแล การเกิดขึ้นของสตาร์ทอัพดิจิทัลที่สร้างการเปลี่ยนแปลงล่าสุดนั้นเน้นย้ำความจำเป็นที่ทุกบริษัทต้องปรับตัวและเติบโตในระบบนิเวศที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องนี้

การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล (DX) คืออะไร

การปรับเปลี่ยนธุรกิจแบบดิจิทัล หรือ Digital Transformation (DX) หมายถึงการเปลี่ยนบริษัทให้กลายเป็น “องค์กรดิจิทัล” ที่สามารถเผชิญกับความท้าทายของยุคดิจิทัลได้อย่างชำนาญ การเปลี่ยนแปลงนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งในภูมิทัศน์ธุรกิจของวันนี้ที่ถูกเปลี่ยนแปลงโดยสภาพแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง

กระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการรวมเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ากับการดำเนินงานของบริษัทมีสามขั้นตอน ได้แก่ การทำข้อมูลให้เป็นดิจิทัล (digitization) การปรับเปลี่ยนกระบวนการด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล (digitalization) และการปรับเปลี่ยนธุรกิจแบบดิจิทัล (digital transformation)

  1. การทำข้อมูลให้เป็นดิจิทัล (digitization) หมายถึงการแทนที่กระบวนการทางกายภาพด้วยกระบวนการอิเล็กทรอนิกส์ เช่น การใช้แบบฟอร์มการอนุมัติอิเล็กทรอนิกส์แทนการใช้แบบฟอร์มกระดาษ
  2. การปรับเปลี่ยนกระบวนการด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล (digitalization) นั้นมากกว่าการแทนที่การดำเนินงานที่มี ด้วยการสร้างคุณค่าใหม่และประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าผ่านนวัตกรรม ตัวอย่างเช่นบริการแพลตฟอร์มการแชร์รถออนไลน์สามารถเชื่อมต่อผู้ใช้ได้มากกว่าการแชร์ที่จอดรถแบบออฟไลน์
  3. การปรับเปลี่ยนธุรกิจแบบดิจิทัล (digital transformation, DX) เป็นการตอบสนองที่ครอบคลุมมากขึ้นต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมภายนอก โดยการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ และรูปแบบธุรกิจใหม่ ๆ ในขณะที่เปลี่ยนแปลงโครงสร้างภายในของบริษัท เช่น องค์กร วัฒนธรรม และพนักงาน

     

ลำดับของการดำเนินการในแต่ละขั้นตอนนี้ไม่สำคัญเท่ากับการบรรลุเป้าหมายในการสร้างความสามารถในการเติบโตในยุคดิจิทัล 

เหตุผลที่หลายโครงการในหลายบริษัทไม่สามารถบรรลุศักยภาพได้อย่างเต็มที่

ขาดวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์:

ประเด็น: ผู้บริหารระดับสูง (CXO) มอบหมายให้แต่ละหน่วยงานดำเนินการตามโครงการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลโดยไม่ได้คำนึงถึงกลยุทธ์องค์กรโดยรวม

ผลที่ตามมา: ส่งผลให้การร่วมมือระหว่างหน่วยงานต่าง ๆ มีจำกัด จึงเป็นอุปสรรคต่อการปรับปรุงอย่างครอบคลุม

ความท้าทายในการดำเนินการ:

ประเด็น: บริการที่ปรึกษาภายนอกให้คำแนะนำโดยไม่มีผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรมหรือสิ่งที่เพิ่มคุณค่า ส่งผลกระทบต่อการดำเนินการที่มีประสิทธิภาพ

ผลที่ตามมา: ทำให้เกิดความยากลำบากในการบรรลุผลลัพธ์ที่คาดหวัง เนื่องจากขาดคำแนะนำที่สามารถนำไปปฏิบัติได้และขาดการประเมินวัดผลความคืบหน้าได้

ขาดการดำเนินการที่ยืดหยุ่น

ประเด็น: บริการที่ปรึกษาภายนอกมักไม่สามารถปรับการดำเนินโครงการให้เหมาะสมกับบริบทเฉพาะของลูกค้าได้ ส่งผลให้ไม่สอดคล้องกับความต้องการขององค์กร

ผลที่ตามมา: ก่อให้เกิดความไม่มีประสิทธิภาพและความไม่พึงพอใจ เนื่องจากโครงการอาจไม่ตอบสนองต่อความท้าทายและข้อกำหนดเฉพาะของบริษัท

บริการ

1. การเพิ่มรายได้ของบริษัทอย่างมีประสิทธิภาพ: การเสริมพลังการขายด้วย machine learning

ความก้าวหน้าเชิงกลยุทธ์สู่การเติบโตของรายได้

ยกระดับเป้าหมายทางธุรกิจของคุณด้วยการเพิ่มรายได้อย่างมีประสิทธิภาพครอบคลุมโดยใช้พลังของ machinee learning เราไม่เพียงปรับปรุงกระบวนการขาย แต่ยังจัดให้สอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจของคุณเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน นี่คือวิธีที่ชุดเครื่องมือของเราจะเปลี่ยนแปลงแนวทางในการขยายรายได้ของคุณ:

i. กลยุทธ์การขายที่แม่นยำ

โซลูชันที่ใช้ machine learning ของเรามอบความแม่นยำในกลยุทธ์การขาย เพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าสู่ตลาด LiB ปรับกลยุทธ์ให้สอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจของคุณและปรับแต่งให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายของคุณ ช่วยเพิ่มความสามารถในการเข้าถึงตลาดใหม่และเพิ่มศักยภาพรายได้ของคุณอย่างสูงสุด

ii การตัดสินใจโดยอิงจากข้อมูล

ด้วยการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย ชุดเครื่องมือของเราช่วยในการตัดสินใจโดยอิงจากข้อมูล LiB ไม่เพียงแค่เพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการขาย แต่ยังมอบข้อมูลเชิงลึกที่ได้จากการวิเคราะห์ข้อมูลอย่างครอบคลุม การผสานเชิงกลยุทธ์นี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าทุกการตัดสินใจจะสอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจโดยรวม เนื่องจากมีความกลมกลืนระหว่างข้อมูลและการวางแผนเชิงกลยุทธ์

iii. การเติบโตภายนอกเชิงกลยุทธ์

นอกเหนือจากการเพิ่มประสิทธิภาพการขาย ชุดเครื่องมือของเรายังผสานเข้ากับกลยุทธ์ทางธุรกิจที่กว้างขึ้นของคุณอย่างละเอียด LiB ปรับการเติบโตภายนอกให้สอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจของคุณ เพื่อให้การขยายตัวไม่เพียงแต่เป็นเชิงปริมาณ แต่ยังสอดคล้องกับวิสัยทัศน์และเป้าหมายระยะยาวของคุณอย่างมีเชิงกลยุทธ์

 iv. การปรับปรุงประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง

ไม่เพียงแค่ผลลัพธ์ระยะสั้นเท่านั้น LiB นำกลไกในการปรับปรุงประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องมาประกอบด้วย การประเมินและปรับกลยุทธ์อย่างสม่ำเสมอจากข้อมูลเชิงลึกจึงทำให้ธุรกิจสามารถรักษาตำแหน่งในตลาด และประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน ทำให้บริษัทสามารถบรรลุเป้าหมายองค์กรในการรักษาการเติบโตของรายได้อย่างยั่งยืน

สัมผัสความร่วมมือระหว่าง machine learning และการวางกลยุทธ์ด้วย การเพิ่มรายได้ของบริษัทอย่างมีประสิทธิภาพที่ซึ่งทุกการปรับปรุงเป็นก้าวสู่การบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจที่กว้างขึ้นของคุณ

2. Operational Excellence Suite: Smart Factory and Management Dashboard Solutions

เครื่องมือความเป็นเลิศในการดำเนินงาน: โซลูชันโรงงานอัจฉริยะและแดชบอร์ดการจัดการ

ความก้าวหน้าเชิงกลยุทธ์เพื่อประสิทธิภาพการดำเนินงานภายใน

สำรวจประสิทธิภาพการดำเนินงานสูงสุดด้วยชุดเครื่องมือ Operational Excellence ของเรา ซึ่งรวมโซลูชันโรงงานอัจฉริยะที่ล้ำสมัยและแดชบอร์ดการจัดการขั้นสูงเข้ากับการดำเนินงานของคุณ ปรับกระบวนการรายงานของคุณให้มีความคล่องตัวด้วยข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์และข้อมูลที่นำไปปฏิบัติได้สำหรับการตัดสินใจอย่างมีข้อมูล ยกระดับมาตรฐานการดำเนินงานขององค์กรของคุณด้วยความมุ่งมั่นต่อความเป็นมืออาชีพและความสามารถเชิงกลยุทธ์ของเรา

i. โซลูชันโรงงานอัจฉริยะเพื่อความมีประสิทธิภาพ

ชุดโซลูชันของเราแนะนำระบบโรงงานอัจฉริยะที่ออกแบบมาเพื่อเสริมประสิทธิภาพการดำเนินงานภายในของคุณอย่างเป็นกลยุทธ์ ด้วยการใช้ระบบอัตโนมัติและระบบที่เชื่อมต่อกัน เราช่วยให้กระบวนการทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น ลดงานที่ต้องลงมือทำเอง และกำจัดการทำงานซ้ำซ้อน ส่งผลให้ประสิทธิภาพการดำเนินงานโดยรวมดีขึ้น

เครื่องมือของเรา เช่น โซลูชันโรงงานอัจฉริยะ (Smart Factory) ที่ออกแบบมาอย่างมีกลยุทธ์เพื่อเสริมสร้างการดำเนินงานภายในของคุณ ด้วยการใช้ประโยชน์จากระบบอัตโนมัติและระบบที่เชื่อมโยงถึงกัน เราช่วยปรับปรุงกระบวนการ ลดงานที่ต้องทำด้วยมือ และขจัดการทำงานซ้ำ ส่งผลให้ประสิทธิภาพการดำเนินงานโดยรวมดีขึ้น

ii. ข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ผ่านแดชบอร์ดการจัดการ

สัมผัสพลังของข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ผ่านแดชบอร์ดการจัดการที่ซับซ้อนของเรา ลืมการรายงานแบบเดิมไปได้เลย แดชบอร์ดของเรามอบการเข้าถึงข้อมูลที่สำคัญได้ทันที การผสานรวมเชิงกลยุทธ์นี้ช่วยให้การตัดสินใจเป็นไปอย่างมีข้อมูล ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกการตัดสินใจในการดำเนินงานจะสอดคล้องกับเป้าหมายขององค์กรและวัตถุประสงค์ทางธุรกิจที่ครอบคลุม

iii. การประเมินประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง

ความมุ่งมั่นของเราต่อความเป็นเลิศในการดำเนินงานครอบคลุมมากกว่าการนำไปใช้ โดยการรวมกลไกสำหรับการประเมินประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้มีการปรับปรุงกลยุทธ์การดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง ด้วยการผสานข้อมูลเรียลไทม์เข้ากับการวางแผนเชิงกลยุทธ์ ชุดเครื่องมือของเราจึงเตรียมองค์กรของคุณให้ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนในการดำเนินงานภายใน

 iv. ความเป็นมืออาชีพและความสามารถเชิงกลยุทธ์

เครื่องมือของเรา ซึ่งมีรากฐานมาจากความเป็นมืออาชีพและความสามารถเชิงกลยุทธ์ ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกการปรับปรุงการดำเนินงานจะสอดคล้องกับเป้าหมายที่กว้างขึ้นขององค์กรของคุณ ด้วยการมุ่งเน้นไปที่การยกระดับมาตรฐานการดำเนินงาน เราเสริมศักยภาพให้ทีมของคุณสามารถจัดการกับความซับซ้อนภายในได้อย่างแม่นยำและขับเคลื่อนการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง

ด้วยเครื่องมือของเรา เริ่มต้นการเดินทางที่เปลี่ยนแปลงไปสู่ความเป็นเลิศในการดำเนินงาน ซึ่งความก้าวหน้าเชิงกลยุทธ์มาบรรจบกับความเป็นมืออาชีพเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความสามารถในการดำเนินงานภายใน