การพัฒนาธุรกิจใหม่เป็นกระบวนการที่สำคัญสำหรับบริษัทที่ต้องการเติบโตและประสบความสำเร็จ กระบวนการนี้ครอบคลุมกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่การวิจัยตลาด การสร้างแบบจำลองธุรกิจใหม่ การสนับสนุนในการเติบโต การสร้างพันธมิตร รวมไปถึงการสนับสนุนในการซื้อขายและการรวมกิจการ กิจกรรมเหล่านี้ต้องการความสามารถและความเชี่ยวชาญที่หลากหลาย เช่น การคิดอย่างมีกลยุทธ์ การสร้างความสัมพันธ์ การวิเคราะห์ทางการเงิน และการตลาด
ในสภาพแวดล้อมปัจจุบันที่ธุรกิจเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว บริษัทต้องเผชิญกับความท้าทายมากมาย เช่น ผลกระทบจากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ขีดจำกัดของตลาด และสถานะตลาดที่กำลังอิ่มตัว การพัฒนาธุรกิจใหม่เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการเอาชนะอุปสรรคเหล่านี้ โดยการระบุโอกาสใหม่ สร้างนวัตกรรม และสร้างพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ เมื่อลงทุนเพื่อพัฒนาธุรกิจใหม่ บริษัทจะแข่งขันในตลาด ขยายตลาด และเพิ่มผลกำไร พร้อมทั้งจัดการความเสี่ยงอย่างมีประสิทธิภาพไปในขณะเดียวกัน
บริษัทต้องการที่จะสร้างธุรกิจใหม่ซึ่งจะเข้ามาเป็นหนึ่งในรายได้หลักของบริษัทในอนาคต…
อุตสาหกรรมผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่บริษัทประกอบธุรกิจหลักอยู่ กำลังได้รับผลกระทบจากการเข้ามาสู่ตลาดของรถยนต์ไฟฟ้า…
บริษัทกังวลเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยเฉพาะเรื่อง EV ที่กำลังแพร่หลาย…
อุตสาหกรรมผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่บริษัทประกอบธุรกิจหลักอยู่ กำลังได้รับผลกระทบจากการเข้ามาสู่ตลาดของรถยนต์ไฟฟ้า…
บริษัท Glafit เป็นบริษัทผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์เคลื่อนที่ส่วนบุคคลขนาดเล็ก โดยเริ่มจำหน่ายผลิตภัณฑ์ จักรยานไฟฟ้า ในปี 2017…