บริษัทของคุณมีการตั้งเป้าหมายการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัล(DX) เพื่อเพิ่มรายได้บ้างรึไม่?
ผลประโยชน์ 4 อย่างที่คุณจะได้จากการเพิ่มรายได้ของบริษัทอย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการเปลี่ยนการขายสู่ยุคดิจิทัล(Sale DX)
ด้วยการใช้ประโยชน์จากระบบการเรียนรู้หรืออัลกอริทึมที่ล้ำสมัย โซลูชันของเราจึงช่วยปรับแต่งกลยุทธ์การขาย (Sales Strategy) ของคุณเพื่อที่จะสามารถการกำหนดเป้าหมายที่แม่นยำและสร้างการมีส่วนร่วมแบบส่วนบุคคลกับลูกค้าเป้าหมาย ส่งผลให้เพิ่มอัตราการรับรู้และเพิ่มประสิทธิภาพการขาย
ด้วยเครื่องมือการวิเคราะห์ข้อมูลอันล้ำสมัย โซลูชันของเราจะช่วยให้คุณเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้า ความต้องการ และแนวโน้มของตลาดอย่างลึกซึ้ง ซึ่งช่วยให้บริษัทของคุณมีข้อมูลในการตัดสินใจได้อย่างครอบคลุม ส่งผลให้พัฒนากลยุทธ์การตลาดที่ตรงใจและสามารถสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า
ผ่านการควบคุมระบบความสามารถในการเรียนรู้ โซลูชันของเราสามารถวิเคราะห์และปรับกลยุทธ์ทางการตลาดให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมั่นใจได้ว่ากลยุทธ์ของคุณจะสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าและเทรนด์ของอุตสาหกรรมอยู่อยู่เสมอ
การนำโรงงานอัจฉริยะมาปรับใช้ เนื่องจากข้อได้เปรียบจากความคล่องตัวและปรับเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งจะสามารถช่วยให้บริษัทสามารถตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของตลาด ความต้องการของลูกค้า และแนวโน้มของอุตสาหกรรมได้ทันท่วงที
หากแนวทางการบริหารจากฝ่ายบริหารระดับสูงชัดเจนไม่มีความชัดเจน แต่ละแผนกในบริษัทมักจะหาวิธีแก้ไขปัญหาด้วยตัวเอง ส่งผลให้การทำงานร่วมกันไม่มีประสิทธิภาพขาดความเข้าใจที่ตรงกัน และสร้างผลลัพธ์ที่จำกัด ดังนั้น บริษัทจึงสูญเสียโอกาสในการใช้ประโยชน์จากความรู้ ความเชี่ยวชาญและทรัพยากรที่มีอยู่ เพื่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่า
อุปสรรคนี้เกี่ยวข้องกับผลกระทบที่คลุมเครือ ซึ่งเกิดขึ้นจากการประเมินผลลัพธ์ที่คาดหวังที่ไม่แม่นยำ สิ่งนี้ทำให้ผู้ตัดสินใจขาดข้อมูลที่จำเป็น ในทางกลับกัน อาจเกิดมาจากละเลยปัจจัยสำคัญหรือค่าใช้จ่ายอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เช่น ค่าบำรุงรักษา ซึ่งนำไปสู่การล้มเลิกโครงการและสูญเสียเงินลงทุนไปโดยเปล่าประโยชน์
เมื่อการนำเทคโนโลยีมาปรับใช้ถูกขับเคลื่อนโดยเทรนด์เทคโนโลยีมากกว่าความต้องการทางธุรกิจ โดยบริษัทยอมเสี่ยงที่จะลงทุนในโซลูชั่นที่ไม่ส่งผลต่อผลลัพธ์ทางการเงิน ส่งผลให้เกิดการลงทุนสูงโดยไม่ได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนตามที่ต้องการ
หากปราศจากผู้รับผิดชอบหลัก (PIC) ที่ชัดเจน และกลไกการประสานงานที่มีประสิทธิภาพ แผนกต่างๆอาจทำงานโดยอิสระ ส่งผลให้เกิดการทำงานซ้ำซ้อน และขาดการประสานงาน สิ่งนี้อาจนำไปสู่การใช้ทรัพยากรอย่างไม่มีประสิทธิภาพ ความล่าช้า และไม่สามารถปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของสำหรับการแปลงสู่รูปแบบโรงงานอัจฉริยะได้
ให้ความสำคัญกับวัตถุประสงค์ของธุรกิจเป็นอย่างมาก เพื่อให้แน่ใจว่ากลยุทธ์การเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัล(DX)จะสอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจโดยรวมอย่างราบรื่น การจัดแนวทางนี้สามารถรับประกันว่าความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีจะส่งผลกระทบทางการเงินโดยตรง ป้องกันการนำเทคโนโลยีมาใช้โดยไม่มีจุดประสงค์ และมุ่งเน้นไปที่ผลประโยชน์ทางธุรกิจที่เป็นรูปธรรมแทน
ออกแบบกลยุทธ์การเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัล(DX)ที่ครอบคลุมและมีวิสัยทัศน์ชัดเจนในด้านต่างๆ เช่น กลยุทธ์การขาย(Sales Strategy) จากนั้นกำหนดโมเดลธุรกิจที่บริษัทของคุณมุ่งหวังที่จะบรรลุ ด้วยการดำเนินการนี้บริษัทจะสามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว เนื่องด้วยประสบการณ์ที่เรียนรู้จากทั้งความสำเร็จและอุปสรรคในช่วงแรก ส่งผลให้มีประสิทธิภาพพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลง
สร้างแผนกลยุทธ์หลักสำหรับ Sales DX ผ่านตัวชี้วัดผลลัพธ์หลัก (KPIs) สิ่งเหล่านี้รวมไปถึงการได้รับแนวทางที่ชัดเจนจากผู้บริหารระดับสูงและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ศึกษาแนวทางปฏิบัติจากบริษัทคู่แข่ง วิเคราะห์ผลการขายที่ผ่านมาอย่างละเอียด และรวบรวมข้อมูลเชิงลึกจากสมาชิกในทีม โดยการกำหนดตัวชี้วัดเหล่านี้จะเป็นรากฐานสำคัญสำหรับการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัล(DX)ไปใช้เพื่อบรรลุเป้าหมายที่วางไว้
การจัดตั้งทีมเฉพาะกิจเพื่อการแปลงภายในองค์กรที่รับผิดชอบการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัล(DX)โดยเฉพาะจะสามารถช่วยให้เกิดความต่อเนื่องในระยะยาวและป้องกันการหยุดชะงักจากความขัดแย้งของลำดับความสำคัญ โดยบุคลากรเหล่านี้จะประกอบไปด้วยบุคคลที่มีทักษะหลากหลาย ครอบคลุมความเชี่ยวชาญด้านภาวะผู้นำ เทคโนโลยี การดำเนินงานขาย และการจัดการโครงการ