บริษัทเข้าสู่ตลาดไทยเมื่อปี 2011 และลูกค้าส่วนใหญ่ที่มีเป็นบริษัทอาหารญี่ปุ่น อย่างไรก็ตามบริษัทมีเป้าหมายที่จะขยายฐานลูกค้าในกลุ่มบริษัทอาหารไทยและอาเซียนเพิ่มมากขึ้น
วัตถุประสงค์ของโครงการนี้คือ การสร้างรายชื่อบริษัทเป้าหมายและสร้างมาตรฐานการในการเข้าหาลูกค้าใหม่ที่ดีที่สุด
ผลลัพธ์
[ผลประสบความสำเร็จทางการเงิน]
[ความพึงพอใจของลูกค้า]
[การพัฒนาทรัพยากรบุคคล]
[ระบบและกลไก]